- 1. Đánh giá tiền khả thi chiến dịch SEO cho website
- Đánh giá thực trạng website về mặt: Nội dung, cấu trúc, PR (PageRank)
- Đánh giá ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp và website.
- Phân tích đối thủ về ngành nghề kinh doanh cùng ngành.
- Đánh giá về từ khóa khách hàng cần đưa vào chiến dịch SEO.
- Đánh giá hành vi người dùng với từ khóa theo yêu cầu của khách hàng.
- 2. Tổ chức các chiến dịch SEO
Tối ưu hóa On-site
- Chọn từ khóa phù hợp chiến dịch SEO.
- Tối ưu hóa về mặt cấu trúc của website, bao gồm: CSS/XHTML, SEF, Web 2.0, Metakey, Googlebot, SitemapXML, RSS, Coment, DIV /Table, JavaScript, tối giản Code trên XHTML, Images, Flash, Video.
- Điều chỉnh nội dung hiện tại của website.
- Tổ chức tối ưu hơn đối thủ về 3 mặt kể trên.
- Tăng chất lượng nội dung bài biết cho nhóm từ khóa SEO.
- Điều chỉnh và tổng hợp nội dung phù hợp với từ khóa trên On-site.
Tối ưu hóa Off-site
- Phân tán bài viết phù hợp với từ khóa trên các site có PR cao.
- Các tổ chức chiến dịch đăng bài viết trên Site có PR cao.
- Phương án nội dung trên Off-site phù hợp với từ khóa.
- Đối ngoại Website phù hợp với từ khóa.
- 3. Theo dõi tình hình và điều chỉnh chiến dịch SEO
- Theo dõi website qua Google Analytics.
- Điều chỉnh website qua Google webmaster Tools.
- Cập nhật APIs (Google Maps, Local Businuess Center, Search On-Site APIs).
- Theo dõi hành vi tìm kiếm của người dùng và điều chỉnh “Keyword”.
- Điều chỉnh chiến dịch SEO.
- Công cụ phân tích Keyword trên trang để xem xét và điều chỉnh cho phù hợp.
- 4. Kết quả hiển thị được tính trên trang tìm kiếm: www.google.com.vn
- 5. Lợi ích nổi bật của dịch vụ SEO tại WEBGIARE365.COM
SEO - Tối ưu hóa Website với Google và Bing
- Chia sẻ
-
-
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét